Thương hiệu Balocco – Con đường từ tiệm bánh nhỏ đến biểu tượng ẩm thực Ý suốt 100 năm vươn mình.

## Chặng đường phát triển

### Nguồn gốc từ niềm đam mê kỹ thuật làm bánh

Nhà sáng lập Francesco ra đời năm 1903 tại vùng Narzole, bắt tay vào nghề làm bánh từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Sản phẩm đặc trưng

### Bánh quy đẳng cấp

Sản phẩm Risofrolle: Công thức độc đáo pha trộn 59% bột mì Ý.

### Triết lý sản xuất

3 Không: Không sử dụng phụ gia, Không GMO, Giữ nguyên giống gốc.

## Chiến lược hợp tác

### CLB Juventus

Cộng tác một thập kỷ trở thành case study thành công trong lĩnh vực thể thao và ẩm thực.

## Triết lý kinh doanh

Sứ mệnh phát triển bền vững: Sử dụng năng lượng tái tạo 100% từ năm 2020.

## Tầm nhìn tương lai

Hệ thống sản xuất nhỏ: Hệ thống sản xuất trực tiếp cho điểm bán hàng cao cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *